Thương hiệu tài chính cho vay uy tín và chuyên nghiệp tại Sài Gòn , tự hào là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam .



Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Những lợi ích của việc vay tín chấp

Bạn cần vay vốn trong khi không có tài sản giá trị để đảm bảo? Bạn cần tiền gấp và không muốn mất quá nhiều thời gian cho những thủ tục phức tạp? Hình thức vay vốn phù hợp nhất với bạn lúc này là vay tín chấp. Vậy bạn đã biết vay tín chấp mang lại những lợi ích gì cho mình chưa?

1. Những lợi ích của việc vay tín chấp

Càng ngày, vay tín chấp càng trở nên thịnh hành chính là do những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho người dùng. Có thể điểm qua một vài lợi ích bạn được thụ hưởng từ hình thức vay tín chấp như:
– Bạn không cần sở hữu tài sản có giá trị; cũng không cần thế chấp xe hơi; sổ đỏ; giấy tờ có giá của mình hay người thân mà vẫn có thể vay được vốn.
– Hạn mức cho vay hấp dẫn: Với hình thức vay tín chấp, bạn có thể vay được số vốn rất lớn để đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho mọi mục đích của mình. Hạn mức lớn nhất trên thị trường hiện nay lên đến 500 triệu đồng.
Hình thức vay tín chấp phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vốn cấp bách nhưng không có tài sản đảm bảo
Hình thức vay tín chấp phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vốn cấp bách nhưng không có tài sản đảm bảo
– Thủ tục hồ sơ vay vốn vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp cho ngân hàng giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh thu nhập. Vì thủ tục vay tín chấp đơn giản nên bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu cho việc xét duyệt hồ sơ và giải ngân vốn vay từ ngân hàng.
– Bạn không cần phải chứng minh mục đích vay vốn rõ ràng với ngân hàng. Tất cả những gì ngân hàng quan tâm và xác minh thu nhập và việc kinh doanh của bạn để biết bạn có khả năng trả nợ đúng hạn hay không.

2. Những lợi ích của việc vay tín chấp tại MSB

Sản phẩm vay tín chấp tại MSB mang đầy đủ những lợi ích của sản phẩm vay tín chấp trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có những ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm Vay tín chấp không tài sản đảm bảo của MSB được đánh giá cao bởi người dùng. Cụ thể là:
Hạn mức cho vay lớn nhất thị trường
Hạn mức cho vay tín chấp không tài sản đảm bảo MSB đang áp dụng là hạn mức cao nhất thị trường – 500 triệu đồng (hoặc 24 lần thu nhập hàng tháng). Hạn mức này đáp ứng được nhu cầu tài chính từ nhỏ đến lớn giúp bạn giải quyết được khó khăn cấp bách về tài chính của mình..
Số tiền này không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Nhiều doanh nghiệp không xoay kịp vốn để nhập hàng; để mua sắm thiết bị hay để mở rộng sản xuất cũng rất ưa chuộng sản phẩm vay tín chấp tại MSB.
Hạn mức cho vay ngân hàng MSB đưa ra phù hợp với nhiều mục đích vay vốn từ nhỏ đến lớn
Hạn mức cho vay ngân hàng MSB đưa ra phù hợp với nhiều mục đích vay vốn từ nhỏ đến lớn
Nói không với áp lực tài chính trong quá trình trả nợ
Quan trọng nhất là thời gian vay vốn kéo dài lên đến 60 tháng. Theo đó, bạn có thể chủ động chọn thời gian trả nợ sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. MSB tối ưu hóa lợi ích của khách hàng vay tín chấp bằng cách giải quyết triệt để khó khăn tài chính và giảm tải tối đa áp lực trả nợ ngân hàng.
Những lợi ích thiết thực khác
Chưa hết, bạn cũng có thể dễ dàng tăng hạn mức vay tín chấp tại MSB nếu có lịch sử tín dụng tốt và chứng minh được khả năng trả nợ với ngân hàng. Thủ tục vay vốn đơn giản, nhận tiền nhanh chóng là những yếu tố giúp bạn sớm có vốn trong tay để giải quyết những nhu cầu chi tiêu cấp bách của mình.
Chưa hết, ngân hàng MSB còn tặng kèm sản phẩm Phú Bảo Tín Hưng Gia của Prudential khi bạn vay tín chấp. Khi có trường hợp rủi ro, bảo hiểm này sẽ thay bạn thanh toán cho ngân hàng với mức chi trả lên đến 1,5 tỷ đồng. Nhờ sản phẩm tặng kèm “có 1 không 2” trên thị trường này, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm vay tín chấp không tài sản đảm bảo của MSB.
Lãi suất cho vay theo hình thức tín chấp của MSB được đánh giá là hấp dẫn trên thị trường
Lãi suất cho vay theo hình thức tín chấp của MSB được đánh giá là hấp dẫn trên thị trường
Lợi ích của việc vay tín chấp tại MSB không chỉ là lợi ích trước mắt mà còn là lợi ích lâu dài. Chúc bạn vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tận hưởng và luôn sử dụng vốn vay của mình một cách an toàn, hiệu quả!
Liên hệ vay vốn : 0949.705.302 ( Vay Tiền SG )
Zalo : 0949.705.302 ( tư vấn khoản vay 24/7 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét